Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Xu {hướng|phía} {chi phối|phân bổ|phân phối} {các|cụm|nhiều} {đô thị|khu đô thị} {thông minh|lanh lợi|mưu trí} {trong|vào} {tương lai|sau này} - Bnews.vn

BNEWS.VN Đến năm 2050, 75% người dân trái đất tiếp tục sinh sống sinh sống những quần thể khu đô thị ngày càng được connect bởi các công nghệ thông minh.

Các phần mềm thông minh đến đô thị tiếp tục tiếp tục cải sinh cuộc sống của trái đất và giúp cơ quan chính phủ cung ứng chất lượng rộng các yêu cầu của những người dân.

Từ yếu tố không nguy hiểm và tính tiện lợi cho tới khả năng tạo ra nguồn thu, cụm ứng dụng lanh lợi mang đến đô thị tiếp tục thực hiện thay cho thay đổi chế độ nhưng mà cụm đô thị vận hành, na ná cơ hội nhưng mà nhân loại sống và ở. Nhưng tất cả cần bắt đầu từ tính connect, và điều này yêu cầu phải với cơ sở hạ tầng cáp mạnh mẽ. Dưới đó là những xu phía chủ chốt tiếp tục hiệu quả đến các đô thị mưu trí trong tương lai.

Thay vì thế lắp ráp những khí giới cổ điển như camera giám sát, đèn chiếu sáng thông minh hay các vũ trang cảm ứng đường xá, cụm doanh nghiệp tiếp tục khởi động tư duy dài hạn rộng và suy nghĩ cho tới việc kiến tạo một hạ tầng cơ phiên bản để hỗ trợ tất cả những phần mềm mưu trí vào thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu không quy hướng cẩn trọng, các thành phố sẽ cần đào nhiều lần cùng một tuyến đường nhằm bổ sung cập nhật cơ sở hạ tầng từng Lúc mang ứng dụng mới mẻ. Chẳng hạn như việc lắp đặt camera bình an trên các cột đèn mà không lắp ráp khối hệ thống connect cáp quang quẻ có thể khiến cho thành phố mất không ít sức lực lao động và tiền bạc đến việc nâng cấp cho mạng lưới connect để có thể bổ sung cụm ứng dụng mới như tính năng nhận diện khuôn mặt cho camera.

Vì vậy, nhằm tách việc cần nâng cung cấp mạng lưới vào tương lai, nhiều nhà quy hướng khu đô thị phải cách tân và phát triển một kế hoạch vào lâu dài. Chẳng hạn trong phạm vi Dự Án BĐS Nền tảng cảm phát triển thành quốc gia mưu trí của Singapore Cơ quan chỉ đạo của chính phủ nước này đang nỗ lực biến đổi 110.000 cột đèn trong TP.HCM thành nhiều cột đèn lanh lợi" bằng cách dùng nhiều khí giới cảm biến đổi môi trường xung quanh và Clip để theo dõi nhiệt độ độ và lượng mưa, phát hiện những âm thanh rộng lớn từ cụm tai nàn đường xá.

Bên cạnh đó, quy tụ cụm màng lưới cùng nhau cũng tiếp tục là một xu phía lớn phân bổ việc quy hoạch TP. Hồ Chí Minh mưu trí vào sau này. Quy tụ màng lưới là sự dùng nhiều mô hình mạng khác nhau bên trên và một mạng lưới sẽ tạo ra sự thuận tiện và linh động nhưng các cơ sở hạ tầng riêng rẽ sẽ ko thể dành được.

Trước phía trên, nhiều mái ấm cung cấp cho dịch vụ thông thường thi công cụm màng lưới dây và không dây tách biệt. Hạ tầng không dây đang được càng ngày càng được tập trung chuyên sâu hóa hơn, vì thế sẽ chất lượng rộng nếu như con người ta cô đọng toàn bộ màng lưới không dây vào cùng hệ thống cáp quang đãng nhưng hình thức dịch vụ sở hữu dây đang được sử dụng.

Các ngôi nhà cung cấp dịch vụ rộng lớn sở hữu cả hệ thống vận hành có dây và không dây, vì vậy thống nhất chúng nó vào và một mạng lưới và tối ưu hóa khả năng của chúng tiếp tục công dụng hơn về mặt kinh tế và là một trong những động lực vào quy hướng đô thị lanh lợi trong tương lai.

Ngoài ra, sự thành lập và hoạt động của cụm mạng lưới 5G vào vài ba năm tới cũng sẽ là một trong những động lực rộng lớn cho việc khai quật khối hệ thống cáp quang. Công nghệ tiên tiến 5G tiếp tục tư vấn các ứng dụng mưu trí mới cho đô thị như đỗ xe, khối hệ thống đo lường và tính toán lanh lợi, camera an ninh, vận hành đường xá, vận hành rác rưởi thải, và kết hợp các cơ quan với nhau nhằm cung cấp cty vào trường hợp khẩn cấp.

Các công ty lớn như Netflix, Uber và Grab được kiến thiết và cải tiến và phát triển là nhờ việc tư vấn của khối hệ thống cáp quang quẻ và cơ sở hạ tầng ko dây di động 4G.

Các thành phố lắp đặt nhiều phần mềm thông minh mang lại đô thị vì như thế chúng nâng lên cực tốt hoạt động giải trí, cắt giảm tiêu dùng, tạo nên nguồn doanh thu mới và cần thiết hơn hết là cải sinh chất lượng cao thời đại cho tất cả những người dân. Bằng sự việc quy hoạch lâu dài, lắng đọng cụm màng lưới và tận dụng tối đa công nghệ tiên tiến mạng 5G, cụm TP. Hồ Chí Minh trên toàn cầu sẽ càng ngày càng mưu trí" hơn vào sau này./.

>> Tế bào loại mẫu về khu đô thị mưu trí giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét