Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Trộm gà vịt lấy {tiền|chi phí} đổ xăng {cho|đến|mang đến|mang lại} {xe|xe cộ|xe pháo} BMW - Ng��i Sao

Gặp rắc rối về chi phí nống, một dân cày giàu sở hữu của Trung Quốc đi trộm từng gà để sở hữ xăng cho xế thanh lịch của mình.

Thứ năm, 6/6/2019, 10:11 (GMT+7)

Cảnh sát thị trấn Lân Thuỷ, tỉnh tứ Xuyên, gần trên đây bắt giữ một người đàn ông nghi ngại ăn trộm. Các ngôi nhà chức vụ cho biết nghi phạm thực hiện hành vi trộm cắp xuất phát điểm từ vào thời điểm tháng 4 và người sử dụng chi phí nhằm đổ xăng đến cái BMW trị giá chỉ 2 triệu quần chúng. # tệ (290.000 USD).

Nghi phạm (áo White) khai nhận hành động trộm cắp gà, vịt cùng với công an Lân Thuỷ, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Nghi phạm, 50 tuổi, là 1 nông dân nhiều có. Ông này sở hữu cơ ngơi to đẹp nhất cùng với biệt thự cao cấp nhiều tầng. Tuy vậy, nghi phạm đang nghĩ đến việc đi trộm gà, vịt kể từ sau lúc gặp gỡ gian truân vào tài chủ yếu và ko với đầy đủ chi phí để sở hữ xăng. "BMW là con xe tốn xăng lắm", Red Star News trích lời nghi phạm nói.

Cảnh sát cho biết thêm vẫn xác định được nghi phạm nhờ theo dõi các camera giám sát tiến hành lắp ráp trên đàng. Camera cho biết người nam nhi thông thường đi xe pháo máy tới nhiều làng mạc vào đêm khuya. Ông này trộm gà, vịt rồi trả về nuôi tại ngôi nhà và tìm người mua sắm.

Chiếc BMW của nghi phạm trộm gà vịt ở Lân Thuỷ, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Theo lời kể của một cảnh sát, nghi phạm sẽ lái BMW vứt trốn khi cảnh sát truy xua đuổi hôm 22/5. "Ông ta tài xế nhanh chóng rộng Shop chúng tôi bên trên đàng đường cao tốc. Cửa Hàng chúng tôi ko thể bắt nổi ông ta", ông Zhang Hua, trưởng đồn công an ở huyện Lân Thuỷ, cho biết thêm thông tin.

Cuối cùng, công an với cơ hội tóm được nghi phạm khi ông này lái xe ra khỏi lối cao tốc và rẽ vào đàng làng.

Tùng Anh (Theo SCMP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét