Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

{Trải nghiệm|Thưởng thức|H��ởng thụ} camera giám sát Digicam D1080P {giá|giá bán|giá chỉ} {1|một},2 triệu đồng - VNReview

Đây là một trong những trong số mẫu camera giám sát ko dây mới mẻ của tên thương hiệu Digicam vừa ra đôi mắt thị ngôi trường Việt Nam giới. Digicam D1080P với thiết kế nhằm lắp ráp đơn giản, sử dụng mạng Wi-Fi và hoàn toàn có thể điều khiển và tinh chỉnh trực tiếp ngay lập tức bên trên điện thoại thông minh và điện thoại nhằm giám sát từ bất cứ đâu.

Product hiện được doanh nghiệp Công nghệ vượt bậc GIZ phân phối chính thức ở thị trường Việt nam Phái mạnh cùng với giá chỉ kinh doanh nhỏ lẻ một,2 triệu đồng tặng kèm thẻ ghi nhớ 32GB cùng với chế độ Bảo Hành 1 thay đổi một trong 24 tháng. Đây là hàng hóa nhắm cho tới đối tượng người sử dụng khách sản phẩm là cụm văn chống, cửa hàng và hộ hộ gia đình.

Mở hộp và thiết kế

Camera giám sát D1080P được gói gọn cẩn trọng trong vỏ hộp cát tông trưởng thành và cứng cáp. Bên ngoài vỏ vỏ hộp cung cấp cho nhiều thông tin cơ bản của product như tư vấn Wi-Fi, phát hiện nay vận động, ghi hình độ sắc nét Full-HD và tư vấn đàm thoại.

Hộp đựng camera giám sát

Bên phía trong hộp đựng của hàng hóa có tờ chỉ dẫn dùng bằng giờ Việt nam, củ và dây cáp sạc, chân đế gắn tường và một thẻ nhớ 32GB tặng kèm.

Phụ kèm theo trong hộp gồm thẻ Bảo Hành, thẻ lưu giữ 32GB...cùng theo với camera giám sát, cáp nguồn và chân đế

Hàng hóa sở hữu hình thức khá đẹp mắt cùng với nhì tông màu sắc chủ yếu White, đen và độ dài rộng nhỏ gọn nên dễ dàng di gửi tới cụm địa điểm giám sát không giống nhau. Do là product được design hướng tới việc dùng và lắp đặt thuận tiện nên D1080P ghi hình trực tiếp lên thẻ ghi nhớ không dùng đầu ghi như nhiều thương hiệu không giống. Khe cắm thẻ lưu giữ của camera tư vấn thẻ nhớ lên tới 64G, đầy đủ để lưu đoạn phim ghi vào khoảng chừng 10 ngày thường xuyên.

Camera với thiết kế nhỏ gọn gàng, kiểu dáng khá đẹp mắt với nhì tông black color và trắng

Mặt sau phía dươi của hàng hóa mang Dắt cắm dây nguồn dạng Micro USB và nút reset để lấy trang bị về cài đặt khoác định.

Dưới chân đế của camera với in mã QR nhằm đăng nhập trên phần mềm

Một điểm nữa làm việc sử dụng camera giám này trở nên thuận tiện là nó tư vấn kết nối không dây Wi-Fi cùng với chuẩn 802.11 b/g/n. Nhờ hỗ trợ Wi-Fi nên D1080P rất có thể dễ dãi tiến hành lắp ráp và điều chỉnh nhưng mà ko cần đi dây hoặc gắn thêm bất kỳ tranh bị tư vấn nè.

Về việc tiến hành lắp ráp, người dùng có thể đặt bên trên mặt phẳng hoặc gắn tường. Căn nhà sản xuất cung cung cấp sẵn một chân đế thuộc nhị vít nở để gắn camera lên tường. Bản thân cái camera cũng rất linh hoạt, rất có thể tinh chỉnh từ xa bên trên dế yêu nhằm quay ngang 355 độ và di gửi lên xuống 90 độ góp để ý được nhiều hướng Lúc cần thiết.

Cài đặt sử dụng

Để coi hình hình ảnh kể từ camera giám sát qua các khí giới địa hình và điện thoại, bạn cần vận tải về phần mềm Digicam hiện nay sở hữu phiên phiên bản không tính phí hỗ trợ Android và iOS. Việc cài đặt đơn giản giống như là cụm phần mềm thông thường, chỉ cần lên kho ứng dụng Google Play cùng với App android hoặc Phầm mềm Store cùng với iOS, tìm kể từ khoá Digicam để xem phần mềm cần seting.

Dưới đấy là quy trình cài đặt phần mềm Digicam bên trên chiếc iPhone:

Đầu tiên, nhiều mọi người vào kho phần mềm Ứng dụng Store vận chuyển về và tải ứng dụng có tên Digicam. Sau lúc cài đặt xong, mẫu phần mềm Digicam tiếp tục xuất hiện trên screen chủ.

Ngay sinh sống giao diện hàng đầu Lúc mở ứng dụng lên, nhiều gia đình bạn bấm vào hình vết + "Thêm Camera mới mẻ". Kế tiếp lựa chọn "Thêm 1 camera mới nhất".

Bước này, hàng hóa của người ta là D1080P. Bấm chọn dòng thứ hai "Digicam PTZ Cam", sau đó lựa chọn "Tiếp sau".

Tại phía trên nhiều người thân điền mật khẩu đăng nhập wifi con người ta đang được sử dụng và bấm "Xác nhận". Để ý: D1080P chỉ tư vấn Wi-Fi cùng với các chuẩn chỉnh 802.11 b/g/n.

Tiếp đến, bên trên màn hình thiết bị cầm tay sẽ xuất hiện mã QR code. Các mình giả screen thiết bị cầm tay ra trước camera vào khoảng cách 10 - 20cm nhằm camera quét mã.

Sau khi quét mã xong. Camera sẽ xuất hiện mã camera đã được quét, các bạn bấm lựa chọn mã đang được quét. Tiếp đến bấm lựa chọn "Khởi động".

Sau lúc seting thành công, Lúc camera trực tuyến thì tiếp tục sở hữu loại chữ "Trực tuyến" màu xanh lá cây và trái lại lúc camera ko connect được tới mạng mạng internet thì sẽ hiện nay chữ "Offline".

Trải nghiệm camera

Sau khi cài đặt lên di động, việc dùng khá dễ dàng. Người thân chỉ cần mở ứng dụng Digicam trên dế yêu để điều khiển và tinh chỉnh. Hình mẫu điều khiển trên dế yêu được sắp xếp khá gọn gàng. Việc điều khiển và tinh chỉnh camera từ điện thoại thông minh cũng dễ dàng: bên dưới có 4 phím điều hướng (lên/xuống/trái/nên) bên trên màn hình thiết bị cầm tay thì camera sẽ "quét" theo cụm địa điểm ứng. Ngoài ra, phía dưới còn sở hữu các phím chức năng như tảo phim/chụp hình họa. Camera này có tác dụng đàm thoại 2D, để đàm thoại người người sử dụng bấm và lưu giữ vào phím với hình Mic phía dưới.

Để vào cụm tuỳ seting chọn hình bánh răng phía góc trên. Vào đây người dùng hoàn toàn có thể tùy chọn lại các cài đặt như: Lật camera 180 độ (được áp dụng khi lắp đặt camera bên trên trần ngôi nhà), cụm chế độ nhạy cảm phát hiện đi lại trong phòng camera đang được quan sát, nhiều tùy lựa chọn về tiếng động và mic, tắt bật đèn báo, seting về kết nối mạng internet.

Đặc biệt, camera này có hỗ trợ tùy lựa chọn về phân phát hiện đi lại theo từng phòng được ghi lại. Với chính sách này, camera sẽ tự động hóa gửi thông báo tới dế yêu khi phân phát hiện đi lại lúc sở hữu vật thể vận động vào những nơi mà người sử dụng đang đánh dấu trước đấy.

Chất lượng hình ảnh

Camera với 2 tùy lựa chọn về chất lượng tốt hình hình ảnh HD và Full-HD. Khi lựa chọn chính sách HD thì độ sắc nét hình ảnh giảm xuống nên đoạn phim thu lại tương đối mượt, không có độ trễ nhưng độ còn nữa không được cao. Cơ chế này phù hợp sử dụng khi đàng truyền mạng không cao. Nếu như véc tơ vận tốc tức thời mạng tốt thì hoàn toàn có thể chọn chính sách sinh sống độ sắc nét đỉnh cao Full-HD. Lúc cù sinh sống chế độ này, sắc thái hình ảnh và đoạn phim trông rõ đường nét và màu sắc khá chân thực, rất có thể phóng to cụm còn nữa vẫn không trở nên nhòe.

Camera ghi lại video clip ở định dạngmp4 với véc tơ vận tốc tức thời khuông hình 15 fps độ phân giải FHD. Do đặc trưng của camera giám sát là ghi hình liên tiếp nên nhiều video được giảm bitrate tối đa (689 Kbps) nhằm hạn chế dung lượng file. Chính chính vì vậy, thẻ ghi nhớ 32GB đi kèm theo ở trong nhà tạo ra rất có thể đầy đủ cù 4 ngày liên tiếp và camera tiếp tục tự động hóa xoá data cũ để lưu data mới nhất Lúc thẻ nhớ đầy.

Khi con quay vào ban đêm, camera dùng đèn hồng ngoại nhằm ghi hình hình họa trắng đen và phạm vi hoạt động vui chơi của đèn mặt trời là 8 - 10m. Chất lượng cao hình hình ảnh mặt trời có độ xem thêm không cao nhưng vẫn đảm bảo độ sáng và có thể thấy rõ nhiều đối tượng người sử dụng chuyển động và khuôn mặt người.

Tổng kết lại, đấy là camera giám sát có kiến thiết nhỏ gọn, cách dùng dễ dàng, kết nối bởi mạng ko dây Wi-Fi. Camera này tích hợp ghi thẳng vào thẻ lưu giữ nên phù phù hợp với nhiều văn chống nhỏ, các shop và hộ gia đình nhờ tư vấn cù Clip chất lượng cao Full-HD, cù mặt trời vào buổi tối, kĩ năng phóng to hình và xoay linh động. Người sử dụng rất có thể theo dõi được hình ảnh kể từ camera sinh sống bất cứ đâu qua smartphone, máy tính bảng hoặc PC tuy nhiên véc tơ vận tốc tức thời mạng cần tương đối tuyệt vời.

Đào Trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét