Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

{Thanh tra|Điều tra} {không|ko} {phải|cần|nên} {để|nhằm} “{xem|coi} thi” - Báo Nông Nghiệp {Việt|Việt nam} {Nam|Nam giới|Phái nam|Ph��i mạnh}

Toàn tỉnh Điện Biên có 17 điểm thi cùng với 228 phòng thi. Dự con kiến tiếp tục có 716 cán cỗ, giảng viên, nghề giáo tham gia thực hiện thi, trong đó có 331 cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Thủy Lợi - đơn vị phối hợp tổ chức kỳ thi trung học phổ thông non sông năm 2019 với tỉnh Điện Biên.

Thứ trưởng Bộ GDvàĐT Nguyễn Hữu Độ sinh sống tại tỉnh Năng lượng điện Biên (5/6)

Đến thời điểm này, tỉnh Điện Biên đã hoàn thành đào tạo dùng phần mềm quản lý và vận hành thi, chuyên môn tổ chức triển khai thi mang đến tất cả các đối tượng người dùng tham gia tổ chức kỳ thi; hoàn thiện việc lắp đặt camera bình an, giám sát tại chống bảo vệ đề thi, bài bác thi của 17 điểm thi vào toàn tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Kiên, Giám đốc Sở GD-ĐT, Phó Trưởng Ban lãnh đạo thi của tỉnh Năng lượng điện Biên cho biết, năm 2019, toàn tỉnh mang 5.320 sỹ tử đăng ký dự thi THPT, vào đấy sở hữu 4.877 thí sinh hiện tại đang học tập THPT và giáo dục thường xuyên, 433 thí sinh tự do.

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ kiểm tra công tác sẵn sàng chuẩn bị tại ngôi trường trung học phổ thông Năng lượng điện Biên Phủ

Sau Lúc đánh giá thực tiễn tại địa điểm dự loài kiến in sao đề thi và 2 điểm thi là Trường THPT Điện Biên và Trường trung học phổ thông TP. Hồ Chí Minh Năng lượng điện Biên Phủ, Loại trưởng Nguyễn Hữu Độ, đánh giá cao công tác sẵn sàng của tỉnh Điện Biên, đôi khi xem xét một vài việc cần thiết kế tiếp thực hiện trong thời gian cho tới để đáp ứng nhắm đến một kỳ thi nhẹ dịu, khách hàng quan tiền, an toàn và thành công xuất sắc.

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ kiểm tra công tác sẵn sàng chuẩn bị tại ngôi trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ

Ông Nguyễn Hữu Độ quan trọng nhấn mạnh vấn đề tới công tác làm việc điều tra, trong đấy vấn đề tập huấn thanh tra để lực lượng này nắm rõ quy chế, quy trình là rất cần thiết. Bởi vì nếu điều tra ko nắm được quy định, tiến độ sẽ đơn giản những người dân đến coi thi" chứ không cần giám sát kỳ thi. Tất cả các khâu của kỳ thi đều phải thể hiện nay được tầm quan trọng của điều tra.

Nhắc lại hiện tượng xảy ra cùng với tỉnh Lai Châu trong kỳ thi năm ngoái khi mưa lũ bất ngờ đột ngột xảy ra tức thì trước kỳ thi làm xóa sổ" cả một điểm thi, Loại trưởng Cỗ GD-ĐT để ý, tỉnh Điện Biên cần có dự báo và phương án dự phòng. Ngoài ra, tỉnh cũng cần phải có phương án vào hiện tượng xảy ra mất năng lượng điện, ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống camera, in sao đề thi; phương án đến công tác y tế, đảm bảo trật tự động an ninh giao thông…

KHẢI ĐĂNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét