Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

{Tài xế|Lái xe|Bác tài} Anh {có thể bị|và bị} phạt {nếu|nếu như} {xe|xe cộ|xe pháo} {quá|thừa|vượt} ồn - VnExpress

Camera gắn khí giới đo tiếng động tiếp tục góp cảnh sát xác định các xe cộ vi phạm cường độ quy định là 74 decibel.

Công nghệ đang được cảnh sát Anh thử nghiệm với cơ chế hoạt động tương tự camera véc tơ vận tốc tức thời. Tranh bị góp phạt hiện nay ôtô và xe pháo máy vạc ra tiếng ồn vượt ngưỡng quy định.

Tiếng ồn phân phát ra từ ôtô hay xe cộ máy - thường là giờ đồng hồ ống xả - có thể tạo phiền toái cho người tinh chỉnh và điều khiển nếu vượt quá mức chất nhận được. Ảnh: Auto Express

Từ năm nhâm thìn, mỗi mẫu xe pháo phát triển và xuất kho tại châu Âu cần tuân theo quy định không được phạt ra h ồn quá 74 decibel (dB). Trong trong thực tiễn, nút 70 dB được miêu tả giống như tiếng động phạt ra từ chuông di động ở mức to. Vậy nên, việc thi công ống xả độ với mục đích tạo tiếng động lớn hơn tiêu chuẩn là phạm pháp.

Hiện vũ khí sinh sống dạng nguyên mẫu và được cơ quan chỉ đạo của chính phủ Anh phê chuẩn chỉnh nhằm demo nghiệm tại nhiều nơi khác nhau trong khoảng 7 mon cho tới, theo Sky News. Công nghệ tiên tiến mới tiếp tục đo tiếng động phân phát ra kể từ những con xe chạy ngang qua mặt khác kết hợp với khối hệ thống nhận dạng hải dương số tự động hóa để xác định tính danh người vi phạm.

Nếu test nghiệm thành công xuất sắc, vũ trang sẽ tiến hành cải tiến và phát triển hoàn mỹ và áp dụng bên trên mọi nước Anh. "Ô nhiễm tiếng ồn làm cho cuộc đời của người dân sinh sống nhiều điểm bên trên sơn hà con người ta trở nên khốn khổ và tác động nghiêm trọng tới sức khỏe quả đât", Chris Grayling, thư ký Cỗ Giao thông vận tải đường bộ Anh tuyên bố.

Hiện có khoảng 8.700 camera nhận biết biển số tự động (ANPR) được lắp ráp trên mọi nước Anh và có thể quét 10 tỷ biển khơi số xe từng năm. Hệ thống đã giúp lực lượng công an xác lập cụm lái xe vi phạm đường xá với tổng số tiền phạt rộng 601 triệu USD trong 5 năm qua, theo Auto Express.

Mỹ Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét