Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Nga trình {làng|làng mạc|xã|thôn|xóm|buôn bản} khí tài {đặc|quánh|sệt} trị UAV - BaoDatViet

Hệ thống tác chiến điện tử Resident sẽ chính thức được trang mùi vị cho các công ty tác chiến tại Quân Khi phía Đông làm công tác demo nghiệm. Tổ hợp này được kiến thiết thường xuyên nhằm đối phó cùng với một số loại UAV, phương tiện đi lại đánh không người lái.

Hệ thống tác chiến điện tử Nga.

Theo những thông tin khởi đầu được bật mý, lúc làm trách nhiệm, Resident có thể vô hiệu hệ thống tinh chỉnh của UAV trong mỗi điều kiện thời tiết rưa rứa đêm tối từ khoảng chừng cơ hội vài ba chục km. Điều đặc biệt là khí tài này được Nga cải tiến và phát triển dựa vào những kinh nghiệm ứng phó với UAV Lúc tác chiến trên Syria.

Khi chính thức được đi vào trang bị trên diện rộng, tổ hợp khí tài này sẽ tiến hành điều chỉnh trên mỗi phòng cứ quân sự chiến lược, sảnh cất cánh, khu công nghệ quân sự chiến lược, và cả các điểm đồn trú của quân nhóm, giống như ngay bên trên mặt trận.

Tổ hợp Resident được trang bị một hệ thống quang đãng học siêu "tinh nhạy bén" đủ sức phân phát hiện mọi loại UAV, kể cả các vật thể bay thám sát cực kỳ nhỏ bay trong tối, vào khí hậu xấu.

Để tăng tính cơ động Khi làm trọng trách, khí tài này được khai triển bên trên xe cộ sệt chủng trọng lượng hơn 20 tấn, có thể hoạt động ngay vào điều kiện gian truân ở Bắc cực, vùng dưới âm 45 độ và gió mạnh, tuyết rơi dày …

Tổ hợp được lắp ráp trên khuông gầm xe xe tải việt dã 3 cầu chủ động MAZ-6317, dựng một cột kính thiên văn bởi thủy lực. Trái tim của tổng hợp là cụm đài tích lũy tình báo năng lượng điện tử và gây nhiễu, và một camera.

Trung tâm điều hành quản lý của khí tài này được giấu vào một module dạng sườn quấn thép, phòng đạn, vũ khí chất hóa học và sinh học. Bên trong module được lắp cabin điều khiển giám sát, với nhị màn hình.

UAV size nhỏ trong chiến tranh đổi thay, không những thám sát, nhưng mà nó còn tức thì gửi hình ảnh khu vực về trung tâm, ngoại giả nó còn điều tiết tầm pháo, như là đài chỉ điểm, chỉnh làn pháo binh.

Với những công dụng quan trọng đặc biệt, Resident được đánh giá là loại khí tài quan trọng nhằm phát hiện một số loại máy bay ko người lái (UAV) đem theo lựu đạn, thuốc nổ nhằm thực hiện các cuộc đánh khủng bố.

Những chiếc UAV này thường cất cánh ở độ cao vài chục đến vài trăm mét, với độ dài rộng nhỏ, khiến cho các khối hệ thống radar tầm xa rất rất khó phân phát hiện nay.

Đan Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét