Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

{Khu vực|Nơi|Phòng} 51: {Địa điểm|Khu vực|Xung quanh vị trí} {cất|chứa|đựng} giấu những {bí|túng|túng bấn|túng thiếu} {ẩn|dấu} {khủng khiếp|kinh khủng|quyết liệt} về người ngoài hành tinh - Soha

một. Nơi túng thiếu ẩn nhất thế giới

Những câu chuyện kể lại về Nơi 51 (Area 51) làm bất cứ người nào thì cũng phải tò mò về xung quanh vị trí bí ẩn này.. Đó là khu vực tuyệt mật của ko quân Mỹ, kiến tạo theo lệnh của Tổng thống Mỹ Eisenhower.

Bên ngoài vỏ bọc là khu vực quân sự, nhiều người tin rằng điểm đây còn có rất nhiều bí mật không những thế. Những câu chuyện kể lại kể từ những người dân sống vòng quanh phòng càng khiến đến nó càng trở thành huyền túng thiếu.

Người ta tin rằng đấy là điểm che giấu sự thật về người ngoài hành tinh rưa rứa UFO, là nơi thực hiện nay những Dự Án BĐS rồ dại nhất.

2. An ninh vô thuộc nghiêm ngặt

Người ta vẫn nói đùa rằng ngay cả đi lại của con ruồi cũng rất có thể được camera ở khu vực 51 ghi lại được. Vấn đề này ko hẳn là không sở hữu lý, xuất phát từ những việc nhiều thuyết bị chạm màn hình chuyển động và camera được lắp để ở phía trên.

Thêm vào đó, mọi chỗ đều sở hữu những nhân viên cấp dưới không nguy hiểm khoác trang bị ngụy trang để bảo vệ và quan sát khu vực, nhằm mục tiêu tránh những kẻ đột nhập bên phía ngoài. Nhưng cũng có thể là để giữ thứ gì đấy ko lọt ra kể từ bên phía trong.

3. Những luồng sáng sủa túng ẩn.

Phần lớn túng dấu quan hệ tới nơi này là các luồng sáng không xuất xứ. Theo cụm quan tiền chức, chúng chỉ đơn giản là máy bay hoặc máy bay quân sự chiến lược chuyện khó nói đặc trưng ra vào căn cứ.

Tuy nhiên, theo những người sẽ phát hiện ra những khả năng chiếu sáng này, thì không thể dễ dàng vậy. Những khả năng chiếu sáng này di đưa theo những kiểu khác thông thường như ngoằn ngoèo, thay cho đổi phía ở góc 90 độ trong thời gian tồn tại ngắn hoặc đơn giản là quá thất thông thường để trở nên máy cất cánh.

Vậy là những tin đồn khởi động. Tất nhiên, rất có thể hiểu rằng một trong những tin tức được giữ chuyện giấu kín để lưu lại đến công chúng không náo loàn vì kinh hãi, nhưng đôi lúc trung thực vẫn chất lượng tốt hơn.

4. Tai nạn UFO Roswell nổi tiếng

Một sự kiện nổi tiếng về nơi 51, đó là vụ tai nàn UFO Roswell năm 1947. Lúc phụ vương con một người dân cày đi tìm lũ cừu sau cơn lốc xoáy, họ sẽ phân phát xuất hiện những mảnh vụn sắt kẽm kim loại bất thường. Chúng kéo đến một rãnh sâu trên đất. Người nhà nông trại đang đi tới gặp gỡ chính quyền trực thuộc, tuy nhiên họ nói rằng đó đơn giản một trái bóng không khí.

Các miếng đang được đưa tới Roswell nhằm test nghiệm. Sở hữu một số trong những hình hình ảnh bị thất thoát, phiên bản phác thảo và nhân chứnt không giống về những gì chỉ có thể được tế bào tả là xác người ngoài hành tinh.

Đây là bước ngoặt trong lịch sử dân tộc Nơi 51 vì mức độ tác động ảnh hưởng của chính nó đối với công chúng, nhưng chính phủ vẫn không đồng ý tất cả. Cho đến ngày ni, không có bất kì ai biết được câu chuyện thực sau vụ việc này. Nó vẫn là một trong những trong những túng bấn dấu gây tranh cãi lớn số 1 của thế kỷ trước.

5. Giương đông kích tây?

Có cho là vì thế Phòng 51 đơn thuần phép đánh lạc hướng ngoài bí mật thực sự. Nhờ việc đậy điệm nghèo nàn, nó chóng vánh trở thành một điểm thú vị khách hàng phượt. Với tất cả sự chú ý từ công bọn chúng dồn vào đây, một địa thế căn cứ tuyệt mật khác, nơi các sinh vật và công nghệ số một trái đất sẽ tiến hành lưu giữ.

Nhiều người nghĩ rằng ở Dulce, New Mexico, là nơi cơ sở thực sự được xây dựng. Nó mang 1 trong những nơi tuyệt mật trên Trái khu đất, hơn cả Nơi 51. Đó là điểm toàn bộ những nghiên cứu vãn và demo nghiệm thực sự diễn ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét