Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

{Khu vực|Nơi|Phòng} 51: {Địa điểm|Khu vực|Xung quanh vị trí} {cất|chứa|đựng} giấu những {bí|túng|túng bấn|túng thiếu} {ẩn|dấu} {khủng khiếp|kinh khủng|quyết liệt} về người ngoài hành tinh - GameK

1. Khu vực túng ẩn nhất thế giới

Những câu truyện kể lại về Nơi 51 (Area 51) làm cho bất kì người nào cũng phải tò mò về xung quanh vị trí túng thiếu dấu này.. Đó là nơi tuyệt mật của không quân Mỹ, thành lập theo lệnh của Tổng thống Mỹ Eisenhower.

Bên ngoài vỏ bọc là nơi quân sự chiến lược, nhiều người tin rằng nơi trên đây còn có khá nhiều tuyệt mật hơn thế. Những câu truyện kể lại kể từ những người sống quanh khu vực càng làm cho mang đến nó càng trở thành huyền túng bấn.

Người ta tin rằng đó là nơi bao phủ giấu sự thật về người ngoài hành tinh tương tự UFO, là nơi thực hiện những dự án rồ dại nhất.

2. Không nguy hiểm vô thuộc nghiêm ngặt

Người ta vẫn nói đùa rằng ngay cả chuyển động của con cái con ruồi cũng rất có thể được camera ở nơi 51 ghi lại được. Điều này không hẳn là không mang lý, xuất vạc từ những việc nhiều thuyết bị cảm ứng chuyển động và camera được lắp đặt ở đây.

Thêm vào đấy, mọi chỗ đều với những nhân viên cẩn trọng mặc đồ vật ngụy trang để đảm bảo an toàn và quan sát khu vực, nhằm mục tiêu rời những kẻ đột nhập bên ngoài. Nhưng cũng rất có thể là để giữ thứ gì đấy ko lọt ra kể từ bên trong.

3. Những luồng sáng túng bấn dấu.

Phần rộng lớn bí dấu liên quan tới phòng này là nhiều luồng sáng sủa không xuất xứ. Theo nhiều quan lại chức, bọn chúng chỉ giản đơn là máy cất cánh hoặc máy cất cánh quân sự chuyện giấu kín quan trọng ra vào địa thế căn cứ. Song, theo những người đang nhìn thấy những độ sáng này, thì ko thể dễ dàng vậy. Những ánh sáng này di gửi theo những loại không giống thông thường như ngoằn ngoèo, thay đổi phía ở góc cạnh 90 độ trong tuổi thọ ngắn hoặc dễ dàng là vượt thất thông thường để trở thành máy bay.

Vậy là những tin đồn khởi động. Tất yếu, hoàn toàn có thể hiểu rằng một vài thông tin được lưu giữ bí mật để lưu lại đến công bọn chúng không náo loạn vì như thế kinh hoảng hãi, tuy nhiên thỉnh thoảng chân thực vẫn chất lượng tốt rộng.

4. Tai nàn UFO Roswell nổi tiếng

Một sự khiếu nại phổ biến về phòng 51, này là vụ tai nạn UFO Roswell năm 1947. Khi thân phụ con cái một người nông dân đi tìm lũ rán sau cơn bão, chúng ta đang phạt sinh ra những miếng vụn sắt kẽm kim loại bất thường. Chúng dẫn theo một rãnh sâu bên trên đất. Người công ty nông trại đang đi vào gặp gỡ chính quyền, nhưng chúng ta bảo rằng đó chỉ là một trái bóng không khí.

Các mảnh và đã được trả đến Roswell để test nghiệm. Với một số hình ảnh bị rò rỉ, phiên bản phác hoạ thảo và nhân chứnt khác về những gì chỉ có thể được mô tả là xác người ngoài hành tinh.

Đây là sự thay đổi trong lịch sử dân tộc Khu vực 51 vì thế cường độ ảnh hưởng tác động của nó khái niệm công chúng, nhưng cơ quan chỉ đạo của chính phủ vẫn phủ nhận mọi thứ. Cho đến ngày nay, không có ai hiểu rằng câu chuyện thực sau vụ việc này. Nó vẫn là 1 trong mỗi bí dấu tạo tranh cãi lớn nhất của thế kỷ trước.

5. Giương đông kích tây?

Có nghĩ rằng vì Khu vực 51 chỉ là phép tấn công lạc hướng khỏi tuyệt mật thực sự. Nhờ việc đậy điệm nghèo nàn, nó chóng vánh phát triển thành một điểm thu hút khách du lịch. Với toàn bộ sự chu đáo kể từ công bọn chúng dồn vào đây, một địa thế căn cứ chuyện khó nói khác, nơi nhiều loại vật và công nghệ tiên tiến lớn nhất toàn cầu sẽ tiến hành lưu lưu giữ.

Nhiều người nghĩ là ở Dulce, New Mexico, là nơi cơ sở thực sự được xây. Nó với một trong những những điểm tuyệt mật bên trên Trái đất, hơn cả Phòng 51. Này đó là điểm tất cả những nghiên cứu vớt và thử nghiệm thực sự ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét